[FLASHSALE02082019] Máy Giặt Electrolux Inverter 9.0 kg EWF-12938S (Xem chi tiết: tại đây)

Lưu ý: - Chỉ áp dụng với khách hàng online
- Áp dụng cho 10 khách hàng đầu tiên

GIÁ: 10.990.000Đ

 

Thiết kế sang trọng với màu ghi xám bắt mắt

Máy Giặt Cửa Trước Inverter Electrolux EWF12938 được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu ghi xám sang trọng. Máy giặt có thiết kế lồng ngang với nắp mặt gaiwtj ở phía trước tạo nên sự hiện đại, giúp người tránh các động tạo khom lưng ảnh hưởng đến cột sống. Máy giặt có thiết kế các góc bo tròn đơn giản nhưng lại tạo lên nét đẹp riêng biệt.

Màn hình hiển thị LED

Màn hình hiển thị của máy giặt EWF12938 là màn hình Led, thiết kế cùng với các nút cảm ứng và nút xoay chọn chế độ tạo nên sự tiện dụng và dễ sử dụng cho người dùng. Bên cạnh đó, cùng với chức năng ghi nhớ chương trình giặt thường xuyên sử dụng được tích hợp sẵn trong máy, chỉ cần xoay núm xoay là bạn đã có thể thực hiện được công việc giặt giũ một cách nhẹ nhàng, và tiết kiệm thời gian. 

Công nghệ EcoInverter tiết kiệm điện

Công nghệ EcoInverter của Electrolux đảm bảo khả năng vận hành bền bỉ, êm ái và sử dụng năng lượng hiệu quả, tiết kiệm đến 75% lượng điện năng (so sánh với các mẫu mã trước).

Tốc độ vắt lên đến 1200 vòng/ phút

Máy giặt được cài đặt motor có tốc độ quay lên đến 1200 vòng/phút, giúp cho lượng nước trong quần áo được vắt triệt để, quần áo sẽ sạch và khô nhanh hơn so với quy trình vắt thông thường. Kết hợp với thiết kế lồng giặt bao gồm các hình tổ ong ghép lại giúp kháng khuẩn, đảm bảo lồng giặt luôn sạch sẽ, quần áo thơm tho. 

CHỨC NĂNG GIẶT HƠI NƯỚC

Chức năng giặt hơi nước với công nghệ Vapour Care giúp giảm thiểu đến 99,9%* tác nhân gây dị ứng có trên bề mặt vải, đồng thời giữ cho áo quần luôn mềm mại không còn nếp nhăn. *Được chứng nhận bởi viện nghiên cứu WFK của Đức - thực hiện trên chất liệu vải cotton ở 40 độ C. 



 

Xem thêm

Chương trình QUÀ TẶNG CỰC NGON: tại đây

Chương trình FLASH SALE - COUPON SIÊU SỐC: tại đây

Chương trình THANH LÝ - XẢ HÀNG BỎ MẪU VỚI GIÁ SẬP SÀN: tại đây

Fanpage Facebook